Home » , , , » รายได้เสริมแพ็คขนมขาย Part time หลังเลิกงาน งานทำที่บ้านห่อขนมฝากขาย ขนมแห้งๆ

รายได้เสริมแพ็คขนมขาย Part time หลังเลิกงาน งานทำที่บ้านห่อขนมฝากขาย ขนมแห้งๆ

Written By Parttimejobdd on วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 | 22:11




 Part time,รายได้เสริมแพ็คขนมขาย, Part time หลังเลิกงาน, งานทำที่บ้านห่อขนม


ต้องการหารายได้เสริม แพ็คขนมฝากขายร้านอาหาร ร้านกาแฟสดคือช่องทางสร้างรายได้สำหรับคนที่กำลังมองหา Part time หลังเลิกงาน งานทำที่บ้านห่อขนมฝากขาย ขนมแห้งๆสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัว ท่านที่สนใจหาอาชีพเสริมสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างได้ค่ะ

รายได้เสริมแพ็คขนมขาย Part time หลังเลิกงาน งานทำที่บ้านห่อขนมฝากขาย ขนมแห้งๆ



ส่วนจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับขนมที่เราจะนำไปฝากขาย หากเป็นขนมที่ทำเองควรเป็นขนมสดที่ทำวันต่อวัน เหลือแล้วรับคืนเพื่อไม่ให้เป็นภาระกับทางร้านที่รับฝาก สำหรับขนมแห้งที่เก็บไว้ได้หลายวัน อย่างเช่น ขนมปังกระเทียม คุกกี้ ฯลฯ ควรทำแพ็คเก็จให้สวย น่าทาน ก็สามารถนำไปฝากขายตามร้านอาหารหรือร้านกาแฟได้แล้ว เป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานที่ทำได้ไม่ยาก

เป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานที่ทำง่ายๆสำหรับคนที่ไม่มีฝีมือในการทำขนม สามารถซื้อขนมแห้งที่เก็บไว้ได้หลายๆ วัน มาแพ็คถุงจีบฝากขาย สิ่งสำคัญคือควรมีขนมที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ อาจฝากอย่างละไม่มากและหมั่นมาตรวจเช็คสินค้าเพื่อไม่ให้มีสินค้าเก่าตกค้าง ราคาขนมขายปลีกแพ็คละ 25-35 บาท ต้องคำนวณกำไรให้ได้อย่างน้อยร้อยละ 30 เพราะต้องแบ่งกำไรให้กับร้านค้าที่ฝากขายด้วย ช่วงแรกๆอาจหาซื้อขนมจากร้านค้าส่งไปก่อน หากธุรกิจไปได้ดีแนะนำให้ไปเลือกซื้อขนมจากตลาดไทย

แนะนำโดย :http://parttime-job-dd.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Floating Vertical Bar With Share Buttons widget by Making Different

รับข่าวสารงาน Part time ผ่านทาง E-mail:

กรอก E-mail ของคุณในช่องว่าง Parttime-job-dd