Home » , , , » หาอาชีพเสริม ทำที่คาดผม Part time ช่วงวันหยุด รายได้พิเศษ จากสิ่งประดิษฐ์

หาอาชีพเสริม ทำที่คาดผม Part time ช่วงวันหยุด รายได้พิเศษ จากสิ่งประดิษฐ์

Written By Parttimejobdd on วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 | 09:30


 Part time,Part time ช่วงวันหยุด, รายได้พิเศษ จากสิ่งประดิษฐ์,อาชีพเสริม ทำที่คาดผม



แนะนำสำหรับผู้ที่หาอาชีพเสริม ทำ เป็น Part time ช่วงวันหยุด ทำที่คาดผมขาย เป็นอีกงานฝีมือที่ได้รับความนิยมของผู้ที่รักสวยรักงาม รายได้เสริมจากสิ่งประดิษฐ์ คลิ๊กอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างได้ค่ะ





หาอาชีพเสริม ทำที่คาดผม Part time ช่วงวันหยุด รายได้พิเศษ จากสิ่งประดิษฐ์





อุปกรณ์ที่ต้องใช้มีดังนี้

1.ผ้าสีสวยๆมีลวดลายน่ารัก
2.ยางยืด
3.จักรเย็บผ้า
4.กรรไกร
5.กระดาษแบบสำหรับตัดที่คาดผม

ขั้นตอนการทำ

ตัดกระดาษขนาด 1.25 นิ้ว ยาวไปอีกด้าน 2.5 นิ้ว เขียนเส้นโค้งจากด้านบนไปด้านล่าง ยาว 6 นิ้ว
จากนั้นนำไปวางบนผ้า ที่พับครึ่ง ตัดผ้าตามแบบ เย็บขอบ ติดยางยืด พลิกด้านในออกมาด้านนอก เย็บซ้ำอีกครั้ง แค่นี้ก็ได้ที่คาดผมสวยๆ ที่ทำจากผ้าสีสดใสแล้วค่ะ  สามารถส่งขายตามตลาดนัด หรือขาดผ่านเฟสบุ๊คก็ได้ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Floating Vertical Bar With Share Buttons widget by Making Different

รับข่าวสารงาน Part time ผ่านทาง E-mail:

กรอก E-mail ของคุณในช่องว่าง Parttime-job-dd