Home » , , , » ต้องการมีรายได้เสริมทำที่บ้าน Part time ทำเค้กผ้าขนหนู งานทำของชำร่วย งานทำของขวัญ

ต้องการมีรายได้เสริมทำที่บ้าน Part time ทำเค้กผ้าขนหนู งานทำของชำร่วย งานทำของขวัญ

Written By Parttimejobdd on วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558 | 09:30

 Part time, รายได้เสริมทำที่บ้าน, part timeเค้กผ้าขนหนู, งานทำของชำร่วย


ต้องการมีรายได้เสริมทำที่บ้าน  Part time ทำเค้กผ้าขนหนู งานทำของชำร่วย งานทำของขวัญ เพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว งานสวย รายได้ดี ทำส่งขายจตุจักร เปิดหน้าร้านผ่านอินเตอร์เน็ต สนใจคลิ๊กดูรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ




ต้องการมีรายได้เสริมทำที่บ้าน  Part time ทำเค้กผ้าขนหนู งานทำของชำร่วย งานทำของขวัญ





ขั้นแรกให้เตรียมอุปกรณ์มีดังนี้

1.ผ้าขนหนูขนาดตามต้องการ เช่น 12*12 นิ้ว 
2.ริบบิ้นสีสวยสดใส หรือมีลวดลายก็ได้
3.ตัดกระดาษ patch เป็นรูปวงกลม และรูปใบไม้ตามที่ออกแบบไว้
4.มีไม้จิ้มฟัน
5.ถ้วยคัพเค้กขนาดตามต้องการ

วิธีการทำง่ายมาก

1.ให้ตัดกระดาษสีแดงเป็นวงกลม และกระดาษสีเขียวเป็นรูปใบไม้
2.นำมาติดบนไม้จิ้มฟันทั้งส่วนวงกลม และใบไม้ด้วยเยื่อกาว  จะได้ลูกเชอร์รี่สวย ๆ
เพื่อใช้เป็นของตกแต่งผ้าขนหนูคัพเค้ก
3.เริ่มพับผ้าขนหนูโดยวางผ้าขนหนูบนพื้นเรียบ จากนั้นพับผ้าขนหนูเข้ามาจากด้านบนมากึ่งกลาง และจากด้านล่างมากึ่งกลางผ้า แล้วก็พับตรงกลางเข้าหากัน พับสามเหลี่ยมบริเวณปลายผ้า
จากนั้นพับขึ้นไปด้านบน และให้ม้วนผ้าเข้ามาสักหนึ่งรอบ พับม้วนไปเรื่อยๆเสร็จให้ใช้ริบบิ้นมัด จัดทรงให้นำใส่ถ้วยคัพเค้ก ปักเชอร์รี่ที่เตรียมไว้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Floating Vertical Bar With Share Buttons widget by Making Different

รับข่าวสารงาน Part time ผ่านทาง E-mail:

กรอก E-mail ของคุณในช่องว่าง Parttime-job-dd