Home » , » เปิดร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์ ธุรกิจทำเงินหลักแสน

เปิดร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์ ธุรกิจทำเงินหลักแสน

Written By https://topprokankaset.blogspot.com/ on วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558 | 20:50



คนที่มีความรู้ทางด้านช่างกล ช่างยนต์ อยากจะมีธุรกิจส่วนตัวเองก็จะต้องเปิดร้านเอง อาจจะเปิดเป็นร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์ เป็นธุรกิจส่วนตัวที่บ้านของตนเองโดยใช้ความรู้ที่มีอยู่นั้นให้เป็นประโยชน์ หรือบางคนอาจจะไม่ได้เรียนมาทางด้านนี้โดยตรงแต่อยากจะมีร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์เป็นธุรกิจส่วนตัวเองก็ทำได้เหมือนกัน อย่างแรกก็คือจะต้องเป็นคนที่มีเงินทุนในการเปิดกิจการและจากนั้นก็จ้างพนักงานที่มีความรู้ทางด้านการซ่อมรถมาอยู่ร้านด้วย เท่านี้ก็เป็นร้านแล้ว


เปิดร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์ ธุรกิจส่วนตัวทำเงินหลักแสน

สิ่งที่จำเป็นจำต้องมีก่อนการเปิดธุรกิจส่วนตัวร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์

ความรู้ด้านการซ่อมมอเตอร์ไซต์

แม้เราจะเปิดร้านได้ จ้างลูกน้องได้ แต่หากเราเองขาดความรู้ทางด้านนี้อาจจะเสี่ยงต่อการถูกลูกน้องโกงได้ง่าย ๆ ทำให้ธุรกิจส่วนตัวนั้นล้มไม่เป็นท่าได้ง่าย

งบประมาณ

สิ่งนี้ก็สำคัญนอกจากความรู้แล้ว พอเราได้เปิดร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์เป็นธุรกิจส่วนตัวแล้วก็ต้องจัดเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการซ่อมรถด้วย

สถานที่

ควรจะเป็นอู่ให้มีขนาดพอดีกับการซ่อมรสได้อย่างน้อยสัก 2 คันก็ยังดี เพราะว่าจะต้องใช้พื้นที่ในการซ่อมและต้องใช้พื้นที่ในการเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วย

ลูกทีม

การมีคนช่วยจะทำให้การซ่อมรถแต่ละคันนั้นเสร็จเร็วยิ่งขึ้น

ร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์ ธุรกิจส่วนตัวทำเงินหลักแสน

การสร้างธุรกิจส่วนตัวโดยการเปิดร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซต์ก็ไม่ยากอีกต่อไป คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะมีอะไรเป็นของตัวเอง ใครที่ชอบทางด้านช่างกลนี้การเปิดร้านรับซ่อมรถก็น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็ทำได้เหมือนกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Floating Vertical Bar With Share Buttons widget by Making Different

รับข่าวสารงาน Part time ผ่านทาง E-mail:

กรอก E-mail ของคุณในช่องว่าง Parttime-job-dd